TIN TỨC - SỰ KIỆN

YAN: TEAM LÚC-NÀO-CŨNG-SỢ-BỊ-ĐỌC-TRỘM-TIN-NHẮN ĐANG PHÁT SỐT VỚI TÍNH NĂNG MỚI CỰC TÂM LÝ CỦA MXH GAPO

Chắc chắn chẳng ai muốn những thông tin cá nhân, những đoạn hội thoại riêng tư giữa mình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… bị xem trộm.

Làm sao để có thể bảo vệ tối đa cho những thông tin riêng tư này? Hãy cùng khám phá tính năng “Trò chuyện bí mật” trên Mạng xã hội Gapo, có gì mà khiến cư dân mạng phát sốt đến vậy.

Những chiếc smartphone hầu như đều đã có lớp khóa bảo vệ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn luôn cảm thấy bất an và trong trạng thái đề phòng khi ai đó chạm vào điện thoại của mình. Tế nhị hơn, bạn không muốn người thân hay bạn bè đọc được tin nhắn trò chuyện với crush. Vậy thì bạn nên gia nhập ngay Team sợ-bị-đọc-trộm-tin-nhắn và cài đặt tính năng “Trò chuyện bí mật” trên Mạng xã hội Gapo nhé.

image 2020-10-28-21-49-46-54

“Trò chuyện bí mật” là một tính năng mới được Mạng xã hội Gapo ra mắt trong tháng 10/2020. Trước hết, “Trò chuyện bí mật” cho phép người dùng tạo mã Pin riêng bằng các chữ số cho cuộc trò chuyện. Điểm đặc biệt của tính năng này là các nhà sáng tạo của Gapo đã thiết kế chức năng bảo mật thông tin bằng cách cài đặt mã Pin như một chiếc di động thông minh. Nếu bạn đang lo ngại có người chạm vào điện thoại của mình rồi đọc trộm thì giờ đây đã có thêm 1 lớp bảo mật riêng cho tin nhắn khi bạn sử dụng Gapo rồi nhé. 

Chỉ với thao tác đơn giản, truy cập vào tin nhắn cùng bạn bè có nhu cầu bảo mật trò chuyện, chọn chức năng trò chuyện bí mật và thực hiện tạo mã Pin, người dùng đã có thể thoải mái nhắn tin, tặng quà qua chat hay lưu giữ đoạn hội thoại với bạn bè, người thân mà không cần lo ngại việc bị xem trộm, hack dữ liệu cá nhân.

“Trò chuyện bí mật” giúp người dùng bảo mật sự riêng tư trong mối quan hệ với những người xung quanh. Bạn cũng dễ dàng tìm lại cuộc trò chuyện với người ấy bằng thao tác tìm tên tài khoản Gapo cá nhân đã được mã hóa tại thanh công cụ tìm kiếm trong mục tin nhắn. Trong trường hợp quên mật khẩu cuộc trò chuyện hoặc muốn thay đổi mã Pin, người dùng có thể truy cập phần cài đặt thông tin cá nhân hoặc ấn nút “Quên mã” khi yêu cầu “Nhập mã Pin” xuất hiện.

image 2020-10-28-21-50-38-99

Bạn hãy sử dụng tính năng này một cách hợp lý để đảm bảo những nội dung hội thoại giữa bạn và người ấy chỉ người trong cuộc mới biết nhé!

THEO YAN