TIN TỨC - SỰ KIỆN

KUL: VỪA ‘CÁN MỐC’ TOP 1 TRENDING YOUTUBE, ‘HOA HẢI ĐƯỜNG’ CỦA JACK LẠI LẬP KỈ LỤC LỌT ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG MTV VIETNAM

Sau khi cho ra mắt MV “Hoa hải đường”, Jack liên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Mới đây, MTV Vietnam vừa chính thức khởi động với 6 gương mặt đã có những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang lớn trong năm vừa qua, gồm các nghệ sĩ: Hoàng Thùy Linh, Binz, Đức Phúc, Jack, Han Sara và Amee. Đây là những nhân tố đáng mong đợi cho giải thưởng nghệ sĩ đã cống hiến nhiều nhất trong năm nay.

image 2020-09-30-02-05-45-78

Đặc biệt, sự xuất hiện của Jack trong top 6 đề cử không chỉ khiến mùa giải trở nên “nóng” hơn mà còn khiến các fan vô cùng tự hào vì những nỗ lực của anh chàng cuối cùng cũng được ghi nhận. Tiêu biểu nhất là cơn mưa thành tích với MV Hoa Hải Đường vừa được nam ca sĩ cho ra mắt mới đây. Sau 16 tiếng phát hành, sản phẩm comeback của Jack chính thức vươn đến vị trí top 1 trending YouTube: 8,2 triệu lượt xem và 1 triệu lượt thích. 

image 2020-09-30-02-06-13-53

Bên cạnh đó, anh chàng “Bigcityboi” – Binz cũng là một trong những gương mặt tạo tiếng vang lớn trong làng giải trí Việt Nam. Sự quyền lực và cuốn hút toát ra khi ngồi trên ghế HLV Rap Việt và chất lượng chỉn chu của từng sản phẩm âm nhạc: mỗi lần ra mắt đều hot và tạo xu hướng đã giúp Binz có mặt trong danh sách đề cử giải thưởng MTV Vietnam 2020.

image 2020-09-30-02-06-44-54

Ngoài ra, sự xuất hiện của 4 hit-maker còn lại cũng góp phần làm cho đường đua MTV Vietnam trở nên kịch tính. Nếu như Hoàng Thùy Linh với bản hit quốc dân “Để Mị nói cho mà nghe” làm khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt trong một thời gian dài thì siêu phẩm “Hơn cả yêu” của Đức Phúc cũng xuất sắc lọt top 1 trending YouTube chỉ 10 tiếng sau khi ra mắt.

Đồng thời, hai công chúa 10x Han Sara và Amee thì lại chứng minh cho câu nói “Tài không đợi tuổi” với một loạt ca khúc triệu lượt xem, truyền năng lượng tích cực và cảm hứng tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng tới khán giả.

THEO KUL