TIN TỨC - SỰ KIỆN

CafeF: GapoWork 2 lần liên tiếp được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam

Gapowork 2 lần liên tiếp được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam
Không gian làm việc số GapoWork vừa được bình chọn là top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng – Việt Nam 2023 trong lĩnh vực công nghệ. Đây là lần vinh danh thứ 2 liên tiếp của sản phẩm này với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức.

Chương trình “Tin Dùng Việt Nam” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy. Năm 2023, với chủ đề trọng tâm của sự kiện là “Thiết yếu, thiết thực – Tiên phong đột phá”, chương trình đã ghi nhận và vinh danh các sản phẩm dịch vụ có tính thiếu yếu, thiết thực, sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, tích hợp công nghệ mới để số hóa và xanh hóa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Lần thứ 2 góp mặt tại sự kiện, GapoWork (sản phẩm của Công ty CP Công nghệ Gapo, thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group) vinh dự khi tiếp tục nằm trong Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023 lĩnh vực công nghệ. Thành quả này chính là sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của GapoWork trong công tác “chuyển đổi số” cho các doanh nghiệp, hỗ trợ kết nối và gia tăng năng suất lao động trong giai đoạn phục hồi hậu đại dịch.

Gapowork 2 lần liên tiếp được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam - Ảnh 1.

GapoWork được vinh danh trong Top 10 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam cùng với các doanh nghiệp lớn đầu ngành như: MoMo, KiotViet, Cốc Cốc, ELSA Speak, Gojek,….(Ảnh: GapoWork)

Trên hành trình xây dựng và thực hiện sứ mệnh tạo ra một nền tảng “Digital Workplace” giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán kết nối nhân sự và làm việc hiệu quả, GapoWork luôn lắng nghe khách hàng để cải thiện sản phẩm, mang đến trải nghiệm tối ưu và dễ sử dụng cho người dùng.

Gapowork 2 lần liên tiếp được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam - Ảnh 2.

Nhóm cộng tác bao gồm chat, lịch, công việc giúp nhân sự trao đổi công việc thuận lợi và nhanh chóng, đảm bảo tính bảo mật. (Ảnh: GapoWork)

Khác với các nền tảng hướng tới việc quản trị mục tiêu công việc, GapoWork định hình tập trung phát triển vào quản trị con người. Đội ngũ GapoWork hiểu rằng, việc phát triển con người, văn hóa tổ chức đồng nhất trên một nền tảng sẽ giúp gắn kết nhân sự, đem lại sự tập trung, từ đó, gia tăng năng suất lao động. Chính định hướng này đã giúp GapoWork tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường và gặt hái được những thành quả nhất định: Tổng doanh thu năm 2023 của GapoWork tăng trưởng vượt bậc ở mức gần 165% so với năm 2022.

Trong hai năm đầu ra mắt, từ tháng 5/2021 đến nay, GapoWork đã giúp hơn 300.000 người lao động có cơ hội làm việc, kết nối, sáng tạo và được phát triển trên “văn phòng số” mỗi tháng; với thời gian làm việc trung bình mỗi ngày lên tới 3 giờ.

Ở thời điểm hiện tại, đã có hơn 700 tổ chức sở hữu không gian làm việc số trên GapoWork, trong đó có các doanh nghiệp lớn như BIDV, MoMo, LPBank, Edufit, Yody, 30Shine, Digiworld…

Gapowork 2 lần liên tiếp được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam - Ảnh 3.

Tính năng quản lý công việc với hệ thống báo cáo và giao-nhận việc nhanh chóng, dễ dàng quản lý tiến độ và giám sát công việc. (Ảnh: GapoWork)

Thông qua nền tảng GapoWork, Công ty F88 với hệ thống 600 phòng giao dịch cùng 4.000 nhân sự ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước đã hoàn thiện việc kết nối nhân sự toàn diện, cũng như đảm bảo tần suất thường xuyên và liên tục đào tạo con người, xây dựng năng lực cốt lõi cho từng cán bộ, nhân viên.

Không gian làm việc số này đã kết nối hơn 26.000 cán bộ nhân viên của ngân hàng BIDV, là cầu nối giữa các chi nhánh với hội sở chính, giữa lãnh đạo và nhân viên trong việc thúc đẩy trao đổi nghiệp vụ, đào tạo nhân viên và phát huy các ý tưởng sáng tạo. Các hoạt động truyền thông nội bộ của BIDV cũng được đẩy mạnh trên GapoWork, giúp gắn kết nhân viên và hỗ trợ cán bộ nhân viên của ngân hàng BIDV tự động hóa các quy trình nội bộ, giảm thiểu giấy tờ thủ tục.

Danh hiệu “Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng – Việt Nam 2023” trong lĩnh vực công nghệ là sự ghi nhận xứng đáng cho những thành quả mà GapoWork đã tạo dựng trong 2 năm vừa qua, kể từ thời điểm ra mắt. Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành quốc gia số, GapoWork sẽ là một trong những mảnh ghép quan trọng giúp đất nước hoàn thành mục tiêu đến năm 2030, 70% doanh nghiệp nhỏ và vừa sử dụng nền tảng số, hướng tới chuyển đổi số toàn diện.

Trải nghiệm khám phá Không gian làm việc số GapoWork tại đây: https://gapowork.com/

Theo CafeF