TIN TỨC - SỰ KIỆN

24H: NGHỆ SĨ VIỆT KÊU GỌI GÂY QUỸ ỦNG HỘ ĐÀ NẴNG QUA MẠNG XÃ HỘI GAPO

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Khắc Việt, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân… sẽ chia sẻ thông điệp kêu gọi người dân cả nước quyên góp quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống dịch Covid-19 trong Liveshow trực tuyến “Hướng về Đà Nẵng” phát sóng trên MXH Gapo vào 20h ngày 6/8.

image 2020-08-06-12-07-11-16

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng vô cùng nặng nề tới nền kinh tế cũng như đời sống người dân. Đà Nẵng chính là một trong những thành phố đầu tiên phải hứng chịu những hậu quả do SARS-CoV-2 gây ra. 

Nhận thức được những khó khăn mà các y bác sĩ cũng như người dân Đà Nẵng đang phải đối mặt, nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt đã cùng nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức Liveshow trực tuyến “Hướng về Đà Nẵng” nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức, những nhà hảo tâm sẽ cùng quyên góp gây quỹ ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng. 

image 2020-08-06-12-07-33-95

Người dùng Gapo tham gia kêu gọi ủng hộ hoạt động gây quỹ “Hướng về Đà Nẵng”

Bên cạnh Khắc Việt, liveshow “Hướng về Đà Nẵng” có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm nhạc Oplus,….Các nghệ sĩ sẽ tham gia hát tặng khán giả và chia sẻ thông điệp kêu gọi người dân cả nước chung tay quyên góp quỹ ủng hộ Đà Nẵng chống lại dịch Covid-19, cùng người dân Đà Nẵng vượt qua đại dịch.

image 2020-08-06-12-09-00-64

Các nghệ sĩ cũng tham gia chia sẻ về hoạt động gây quỹ “Hướng về Đà Nẵng”

Chương trình chính thức phát sóng độc quyền trên Mạng xã hội Gapo vào 20h ngày 6/8, được bảo trợ bởi Hội liên hiệp Thanh niên Đà Nẵng cùng đơn vị bảo trợ truyền thông Beatvn. 

Quý khán giả có thể theo dõi sự kiện livestream trên Gapo và quyên góp ủng hộ qua 3 hình thức:

1/ Qua Mạng xã hội Gapo

Cổng tiếp nhận ủng hộ qua Gapo chính thức mở từ 20h ngày 4/8 đến ngày 6/8. Quý khán giả sẽ nạp G-coin trên Gapo và donate (quyên góp) ngay tại phiên live: https://www.gapo.vn/49415/posts/qel87l124n

Hướng dẫn nạp G-coin trên Gapo: https://www.gapo.vn/page/pz5jq4ry/posts/qdtmvspi

2/ Qua chuyển khoản

Quý khán giả có thể chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản của nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt. 

Thông tin tài khoản: Nguyễn Khắc Việt 

Ngân Hàng Cổ Phần Quân Đội MB – Sở Giao Dịch 3 Hà Nội

Số tài khoản: 9500189898989

3/ Qua hiện vật

Quý khán giả có thể quyên góp hiện vật có giá trị hiện hữu như khẩu trang, thực phẩm (gạo)…

Địa chỉ nhận quyên góp: Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo – tầng M, toà B, toà nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian nhận tiền/ hiện vật gây quỹ sẽ diễn ra từ ngày 05/08 đến hết 09/08.

Toàn bộ số tiền cũng như hiện vật quyên góp sẽ được ghi nhận công khai trong Liveshow trực tuyến phát sóng trên Gapo cũng như trên các phương tiện truyền thông báo chí. Sau đó, số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến Hội liên hiệp Thanh niên Thành phố Đà Nẵng vào ngày 10/8 để sử dụng trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khủng hoảng của dịch bệnh. 

THEO 24H