TIN TỨC - SỰ KIỆN

24H: GAPOWORK THAM GIA VÀO CHƯƠNG TRÌNH CỦA BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG, HỖ TRỢ CÁC DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ

Nền tảng GapoWork mong muốn đưa ra giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số hiệu quả và miễn phí tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình vận hành, thông qua việc kết nối, gắn kết nhân sự và xây dựng văn hóa trong tổ chức.

Để thích ứng với đại dịch Covid-19, việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) qua nguồn lực của những đơn vị cung cấp nền tảng số như GapoWork là vô cùng cần thiết. Vì vậy, Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã xây dựng và tổ chức chương trình SMEdx – Hỗ trợ khối SMEs thực hiện chuyển đổi số, thu hẹp khoảng cách số và biến khó khăn thành cơ hội.

GapoWork tham gia vào chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số  - 1
Ông Hà Trung Kiên – Tổng Giám đốc GapoWork chia sẻ tại sự kiện SMEdx

Chuyển đổi số là quá trình tất yếu để phát triển

Chia sẻ tại buổi lễ kí kết giữa Cục Tin học hoá với các nền tảng số mới tham gia, ông Nguyễn Phú Tiến – Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá cho biết: Trong hơn một năm qua, Việt Nam đã có sự thay đổi nhận thức toàn diện ở cả 3 trụ cột của Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia là Chính phủ số, Kinh tế số và Xã hội số. Trong thời gian tới, Cục mong muốn các doanh nghiệp sẽ cùng nhau thúc đẩy, đưa chuyển đổi số vào từng ngõ ngách của cuộc sống. 

GapoWork tham gia vào chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số  - 2
Ông Nguyễn Phú Tiến – Phó Cục trưởng Cục Tin học hoá 

Các nền tảng số mới tham gia chương trình có: nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ cho doanh nghiệp GapoWork (Gapo); nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất – Misa Amis (Misa); nền tảng tự động hoá quy trình nghiệp vụ – Ubot Invoice; nền tảng tổ chức các sự kiện, biểu quyết online – Ubot Meeting (FPT Software); nền tảng tuyển dụng Joboko; nền tảng chuyển đổi số và tăng doanh thu cho các đơn vị vận chuyển hành khách, hàng hoá (Vexere).

GapoWork tham gia vào chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số  - 3
GapoWork và các nền tảng số tham gia chương trình SMEdx

“Đây là trách nhiệm rất lớn của các doanh nghiệp công nghệ số, khi Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia cũng đã xác định rất rõ, một trong những yếu tố phát triển kinh tế số chính là “Make in Vietnam” – các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng những ứng dụng giải quyết bài toán Việt Nam”, ông Tiến khẳng định.

GapoWork hỗ trợ giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc GapoWork chia sẻ: “GapoWork được xây dựng với sứ mệnh mang lại trải nghiệm giao tiếp và làm việc nội bộ một cách đơn giản và hiệu quả. Nền tảng này là cánh tay đắc lực của Ban Lãnh đạo trong quá trình xây dựng sự gắn kết nội bộ và thổi hồn vào văn hóa doanh nghiệp”.

GapoWork tham gia vào chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số  - 4
GapoWork hỗ trợ các tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nhân sự

Nền tảng GapoWork hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ miễn phí. Khi tham gia chương trình SMEdx, GapoWork mong muốn đưa ra giải pháp chuyển đổi số hiệu quả tới các doanh nghiệp trong khối SMEs, từ đó tiết kiệm chi phí cho các đơn vị trong quá trình vận hành thông qua việc kết nối, gắn kết mọi người và xây dựng văn hóa trong tổ chức”, ông Kiên khẳng định.

Nền tảng GapoWork được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group). Ra mắt vào tháng 5/2021, GapoWork đã được nhiều doanh nghiệp và Tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn làm nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ như: Edufit, HSV Group, F88…

Tháng 9/2021, Nền tảng GapoWork công bố hợp tác tích hợp toàn diện với nền tảng họp trực tuyến Zoom Video Communications, Inc. Việc ký kết hợp tác này nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng công cụ họp nhóm online vô cùng tiện lợi với chất lượng cao cho người dùng ngay trên nền tảng GapoWork.

Bên cạnh đó, GapoWork cũng triển khai chương trình miễn phí 100% tài khoản tích hợp tính năng Zoom “không giới hạn thời gian họp nhóm và đào tạo trực tuyến” cho 1.000 doanh nghiệp và trường học. Theo đó, khi đăng ký chương trình này, doanh nghiệp sẽ được sử dụng tính năng Zoom không giới hạn tích hợp sẵn trên GapoWork trong một năm (từ tháng 9/2021 đến tháng 9/2022) và các trường học (từ cấp Mầm non đến Đại học) sẽ được nhận quyền lợi trong suốt hai học kỳ năm học 2021 – 2022 (từ tháng 9/2021 đến tháng 5/2022).

THEO24H