TIN TỨC - SỰ KIỆN

VNEXPRESS: TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP LẬP CÚ ĐÚP CHIẾN THẮNG TẠI SAO KHUÊ 2022

Ví điện tử mở Gpay Open Wallet và nền tảng GapoWork của G-Group được Sao Khuê 2022 vinh danh là sản phẩm, giải pháp số xuất sắc.

Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội hôm 23/4. Đây là một trong những chương trình bình chọn uy tín của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) tổ chức thường niên.

Ông Nguyễn Thuần Chất (giữa), Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Thanh toán G, Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận danh hiệu Sao Khuê 2022. (Ảnh: G-Group)
Ông Nguyễn Thuần Chất – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thanh toán G, Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận danh hiệu Sao Khuê 2022. Ảnh: G-Group

Ví điện tử Gpay- sản phẩm của Tập đoàn Công nghệ G-Group giành danh hiệu ở lĩnh vực tài chính số bởi tính hiệu quả, tiện lợi trong thanh toán và sự an toàn nhờ vào hệ thống bảo mật toàn diện. Hội đồng Sao Khuê cũng đánh giá ví điện tử Gpay hiệu quả khi triển khai thực tế trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Một trong những dịch vụ nổi bật của Gpay là Open Wallet, giải pháp cung cấp ví điện tử di động riêng biệt cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này cung cấp cho khách hàng (user) của doanh nghiệp ví điện tử của riêng họ, và cho phép khách hàng sử dụng để thanh toán các dịch vụ ngay trên ứng dụng của doanh nghiệp (merchant).

Người dùng sử dụng ví điện tử Gpay Open Wallet trên điện thoại thông minh. Ảnh: G-Group
Người dùng sử dụng ví điện tử Gpay Open Wallet trên điện thoại thông minh. Ảnh: G-Group

Với Open Wallet, ví điện tử Gpay và App doanh nghiệp được tích hợp trên một nền tảng duy nhất. Khách hàng có thể thanh toán hàng hóa lẫn dịch vụ doanh nghiệp ngay trên ứng dụng; nạp, rút tiền nhờ liên kết hơn 30 ngân hàng. Bên cạnh đó, Open Wallet cũng áp dụng phương thức định danh khách hàng eKYC, hỗ trợ thanh toán hóa đơn, điện thoại, topup ngay trên ứng dụng doanh nghiệp.

Đại diện G-Group cho biết, Open Wallet mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: tối ưu việc quản lý tài chính; thanh toán trực tiếp phụ cấp của nhân viên qua App doanh nghiệp; hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng với chi phí đầu tư tối thiểu; mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mới…

Ông Chu Đức Minh - Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận danh hiệu Sao Khuê 2022. (Ảnh: G-Group)
Ông Chu Đức Minh (giữa), Giám đốc Công nghệ Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, Tập đoàn Công nghệ G-Group nhận danh hiệu Sao Khuê 2022. Ảnh: G-Group

Cũng tại lễ trao giải năm nay, nền tảng GapoWork được công nhận là “Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới”, nhờ các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp. GapoWork là nền tảng giao tiếp nội bộ và hỗ trợ công việc dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp gắn kết đội ngũ, chia sẻ thông tin, quản trị công việc và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy doanh thu, tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành.

GapoWork đã đáp ứng được hàng loạt các tiêu chí của giải thưởng Sao Khuê nhờ các tính năng như: chat nhóm, livestream, gọi audio và video HD, họp nhóm Zoom không giới hạn…