TIN TỨC - SỰ KIỆN

VnExpress: AI Camera hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự

Hanet AI Cam Office ứng dụng AI để chấm công tự động bằng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự, nâng cao tính kỷ luật.

Sản phẩm phát triển bởi Hanet Technology (một thành viên của Tập đoàn Công nghệ G-Group). Camera trí tuệ nhân tạo (AI camera) có khả năng nhận diện khuôn mặt ngay cả khi nhân viên đang di chuyển, hỗ trợ cấp quản lý tính toán chính xác tần suất nhân viên ra vào văn phòng và tổng thời gian làm việc trong văn phòng.

Camera trí tuệ nhân tạo của Hanet có thể đặt ở bàn lễ tân để chấm công tự động

Đội ngũ kỹ sư Hanet tập trung thiết kế tính năng giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân sự thông qua ứng dụng trên điện thoại (Hanet Connect). Theo đó, quản lý sẽ nhận thông báo tức thời khi có người tới hoặc rời văn phòng cũng như lịch sử chi tiết cho mọi hoạt động ra vào của nhân viên, khách hàng.

Ứng dụng tạo lập báo cáo chi tiết về hoạt động của riêng từng nhân viên trong công ty. Hệ thống đồng thời hiển thị nhanh danh sách những nhân sự tới sớm, đi làm muộn hoặc ở lại văn phòng trễ, giúp chủ doanh nghiệp dễ hơn trong công tác quản lý nhân sự.

Giao diện hiển thị chi tiết hoạt động ra, vào của nhân viên và khách

Ông Võ Đức Thọ, CEO của Hanet Technology đánh giá, đối với những doanh nghiệp vừa nhỏ, chủ doanh nghiệp nắm rõ tình hình làm việc của từng nhân viên sẽ giúp xây dựng một đội ngũ kỷ luật, gắn kết. Với những người mẫn cán thường xuyên đi sớm, ở lại muộn hoặc làm thêm cả cuối tuần, quản lý có thể thăm hỏi và quan tâm kịp thời.

Ngoài ra, AI camera còn có khả năng cảnh báo khi có người lạ, người không có phận sự xâm nhập vào văn phòng công ty. Trong 20 giây, nếu không nhận diện được nhân viên hoặc khách quen của công ty, Hanet AI Cam Office sẽ báo động bằng loa âm thanh lớn tích hợp ngay trên thân máy, đồng thời gọi điện thoại cho những người được phân quyền quản lý an ninh. Tính năng này góp phần tăng cường an ninh cho văn phòng vào ban đêm hoặc vào những ngày lễ.

Hệ thống gọi điện cảnh báo khi có trộm đột nhập vào văn phòng đồng thời hú còi báo động

Sản phẩm hiện bán với giá 3,5 triệu đồng. Hanet Technology cũng cung cấp các gói thuê bao dịch vụ quản lý nhân viên hàng tháng với mức phí 159.000 đồng cho doanh nghiệp có 50 nhân viên và 299.000 đồng cho doanh nghiệp có 500 nhân viên. Trong gói thuê bao này, video lịch sử người ra vào doanh nghiệp sẽ được lưu trữ trên Cloud trong vòng 35 ngày.

Hanet là doanh nghiệp công nghệ số chuyên nghiên cứu và sản xuất camera trí tuệ nhân tạo, máy tính bảng và thiết bị công nghệ cao. Doanh nghiệp này đang tập trung phát triển hai dòng sản phẩm chủ lực: Hanet AI Cam Office dành cho khách hàng doanh nghiệp và Hanet AI Cam Home dành cho các hộ gia đình.

Theo VnExpress