TIN TỨC - SỰ KIỆN

ICTNEWS: TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ G-GROUP ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2022

Ấn tượng với những sản phẩm công nghệ và thành tựu chuyển đối số cùa G-Group, Ban Đánh giá Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam đã tôn vinh Tập đoàn này trong Top 10 Hạng mục Công nghệ.

Được biết, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam được khởi xướng từ năm 2003, là sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2022, chủ đề trọng tâm của chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”. 

Chương trình năm nay nhằm ghi nhận và vinh danh những thương hiệu doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Tập đoàn Công nghệ G-Group đã xuất sắc vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe từ Ban Giám khảo qua các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; Các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Trong hành trình phát triển để trở thành Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam, G-Group luôn hướng tới phát triển những sản phẩm, dịch vụ công nghệ đưa ra thị trường nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số tại các đơn vị và doanh nghiệp. Năm 2021, G-Group được Chính phủ tin tưởng và giao nhiệm vụ Chuyển đổi số Quốc gia tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Doanh nghiệp Công nghệ số lần thứ III.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Công nghệ G-Group liên tục sáng tạo và phát triển những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và xu hướng công nghệ hiện đại, với mục tiêu xây dựng xã hội tương lai hạnh phúc và an toàn hơn. Một vài giải pháp đã gây tiếng vang và ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường có thể kể tên như: Nền tảng GapoWork, Giải pháp ví điện tử mở Gpay Open Wallet, Sản phẩm HANET AI Camera, Dịch vụ bảo mật, an ninh mạng Vsec… Những sản phẩm trên đã hỗ trợ hàng nghìn đơn vị, doanh nghiệp chuyển đổi số trong vận hành và giao tiếp nội bộ, đưa toàn bộ hoạt động lên trên nền tảng số và thay thế tài liệu văn bản thường thấy.

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ” cũng một lần nữa khẳng định vị thế của G-Group, là doanh nghiệp có rất nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng cho đất nước và xã hội. Cụ thể, G-Group đã thực đóng góp cho công tác phòng dịch chung của đất nước, mang đến nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 như: Vòng đeo tay điện tử G-Track, HANET AI Camera,  Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành qua Nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork.

Trong năm 2022, đơn vị này liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Nơi làm việc tốt nhất châu Á lần thứ 2 liên tiếp; Thương hiệu mạnh quốc gia; Sản phẩm, giải pháp số xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê; Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam…

Tập đoàn Công nghệ G-Group tập trung hoạt động và đầu tư trong 3 lĩnh vực: Tài Chính Công Nghệ; Truyền Thông Công Nghệ; An Ninh Công Nghệ; sở hữu 11 công ty thành viên và đội ngũ hơn 1000 nhân sự, cùng khát vọng tạo ra các sản phẩm công nghệ “Make in Vietnam” cung cấp ra toàn cầu với chất lượng chuẩn quốc tế.Trong hành trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã từng bước tạo nên những thành tựu đột phá, vươn mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế trong cộng đồng công nghệ. G-Group luôn nỗ lực đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, giúp cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn.

THEO ICTNEWS