TIN TỨC - SỰ KIỆN

Đời Sống Pháp Luật: Tima tưng bừng khai trương Phòng Giao dịch mới tại Bắc Giang

Tháng 10/2022 sàn kết nối tài chính Tima chính thức khai trương Phòng giao dịch mới tại Bắc Giang ở địa chỉ 30 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang. Đây là Phòng giao dịch thứ 15 trên toàn hệ thống của Tima.

Tima Sàn giao dịch kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam

Sàn giao dịch kết nối tài chính Tima được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng tại Việt Nam. Tima sử dụng công nghệ hiện đại 4.0 để kết nối người đi vay và người cho vay phù hợp trên toàn quốc, mang đến một dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tài chính đơn giản, nhanh chóng, tin cậy.

Thành lập từ năm 2015, đến nay Tima đã thành công đáp ứng dịch vụ tài chính cho 8 triệu khách hàng trên toàn quốc, xử lý kết nối 5000 đơn vay mới mỗi ngày, giải ngân hơn 94.000 tỷ đồng.

Thế mạnh của Tima là dịch vụ vay tiền online nhanh chóng, tiện lợi, tuy nhiên đơn vị này cũng chú trọng phát triển hệ thống Phòng giao dịch/cửa hàng tại các khu vực hỗ trợ với mong muốn phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người vay.

Tima khai trương Phòng giao dịch Bắc Giang, mở rộng địa bàn hoạt động

Tiếp nối sự thành công của các Phòng giao dịch tài chính trong hệ thống, tháng 10 năm 2022, Tima chính thức khai trương Phòng giao dịch Bắc Giang tại địa chỉ 30 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang.

100
Tima khai trương Phòng giao dịch mới tại Bắc Giang

Phòng giao dịch Tima Bắc Giang tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư, giao thông thuận tiện với giờ giấc làm việc linh động, hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật theo khung giờ: 8 giờ 30 phút đến 20 giờ.

Với thế mạnh về dịch vụ tài chính nhanh chóng, tiện lợi, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm cùng sự hậu thuẫn của nền tảng công nghệ chất lượng cao, Phòng giao dịch Tima Bắc Giang có đầy đủ điều kiện và tiềm năng để trở thành địa chỉ hỗ trợ tài chính tin cậy cho mọi khách hàng tại tỉnh thành này.

Tại Lễ khai trương, Giám đốc Khối Kinh doanh Tima Ông Nguyễn Tuấn Hưng đã ra quyết định giao nhiệm vụ Trưởng Phòng giao dịch Bắc Giang cho Ông Lê Tiến Đức, để đảm bảo việc vận hành cửa hàng diễn ra hiệu quả. Ông Đức cũng cam kết, Phòng giao dịch sẽ phục vụ khách hàng bằng trách nhiệm và sự tận tâm, đảm bảo mang đến dịch vụ tài chính tốt nhất.

Phòng giao dịch Bắc Giang khai trương nằm trong kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động của Tima trong năm 2022, nâng tổng số Phòng giao dịch của đơn vị này lên 15 cơ sở. Cùng với Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang là điểm giao dịch thứ 4 của Tima tại địa bàn tỉnh.

Phòng giao dịch Bắc Giang tập trung hỗ trợ khách hàng cá nhân

Tại Bắc Giang, Tima tiếp tục triển khai chiến lược kết hợp giữa dịch vụ kết nối vay tiền nhanh trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và hỗ trợ làm thủ tục trực tiếp tại Phòng giao dịch để mang đến cho người vay một giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi nhất.

Tima hiện đang tập trung vào nhóm khách hàng cá nhân là người lao động làm công ăn lương, các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, làm nghề tự do hoặc chủ doanh nghiệp…

Giống như các chi nhánh khác của Tima, Phòng giao dịch Bắc Giang hiện đang cung cấp hai gói vay chính cho khách hàng cá nhân là: Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy và Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô.

101
Phòng giao dịch Tima Bắc Giang cho vay tiền nhanh bằng đăng ký xe

Khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động, có mục đích vay vốn phù hợp và đang sử dụng xe máy hoặc ô tô để đi lại. Thủ tục vay đơn giản, không cần thế chấp tài sản, chỉ cần cung cấp giấy đăng ký (hay còn gọi là cà vẹt) xe máy hoặc ô tô là đã có thể tham gia vay vốn tại Phòng giao dịch Bắc Giang của Tima, đảm bảo vay được tiền mà vẫn có xe để đi lại.

Anh T.V.H (sinh sống tại Lạng Giang, Bắc Giang), một khách hàng đã vay và tất toán khoản nợ cho Tima, chia sẻ sau khi nhận lại giấy đăng ký xe: “Đây là lần đầu tiên tôi vay tại Tima và cảm thấy rất hài lòng. Phòng giao dịch sạch sẽ, khang trang, nhân viên nói chuyện nhẹ nhàng, tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Lúc ký hợp đồng bổ sung giấy tờ, tôi bận không ra thể ra địa chỉ như đã hẹn, các bạn còn hỗ trợ tận nơi. Quan trọng là có tiền sớm không phải chờ lâu, sáng tôi đăng ký mà đầu giờ chiều đã có tiền rồi. Lần sau có nhu cầu, chắc chắn tôi sẽ quay lại.”

Trải qua 7 năm hoạt động, Tima dần trở thành địa chỉ hỗ trợ tài chính cá nhân được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chú trọng chăm sóc khách hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người vay.

“Từ định hướng coi công nghệ là nền tảng, khách hàng là trọng tâm, chúng tôi kết hợp giữa dịch vụ Vay trực tuyến và hệ thống Phòng giao dịch chất lượng cao nhằm mang đến cho khách hàng một quy trình vay tối ưu nhất, không chỉ nhanh chóng, đơn giản mà còn đảm bảo an toàn, uy tín”. Chia sẻ từ ông Nguyễn Tuấn Hưng, Giám đốc Khối kinh doanh Tima.

THEO BÁO ĐỜI SỐNG PHÁP LUẬT