TIN TỨC - SỰ KIỆN

DOANHNHAN: TÔN VINH NHỮNG CÔNG TY CÔNG NGHỆ TẠI DIỄN ĐÀN VĂN HÓA VỚI DOANH NGHIỆP

Tại Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” 2021, G-Group, Viettel, Huawei… đã được vinh danh là những tập đoàn công nghệ hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”.

Sự kiện được Bộ Công Thương, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các Bộ, Ban, Ngành nhằm biểu dương các doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc khi hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đồng thời, các đơn vị này cũng truyền cảm hứng và tạo động lực thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt xây dựng văn hóa kinh doanh tại từng đơn vị, góp phần hình thành đặc trưng tiêu biểu của văn hóa kinh doanh Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong công cuộc hội nhập quốc tế.

Tôn vinh những công ty công nghệ tại diễn đàn Văn hóa với Doanh nghiệp - Ảnh 1

Văn hóa doanh nghiệp là nguồn sức mạnh quan trọng để gắn kết và thúc đẩy những con người trong mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp hành động vì mục tiêu chung, cùng vượt qua khó khăn. Khi cả xã hội phải thích nghi, ứng phó cùng dịch bệnh, từng bước tiến vào giai đoạn bình thường mới, văn hóa sẽ là nền tảng để doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi và vươn lên.

Bằng khen do Chính phủ trao tặng là sự công nhận cho những nỗ lực cống hiến của các doanh nghiệp cho xã hội, khích lệ các đơn vị kiên trì với mục tiêu coi văn hóa doanh nghiệp là nền tảng, phát triển con người và góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh hơn trong tương lai.

Viettel hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân

Viettel An Giang triển khai đợt đầu và hỗ trợ tiêu thụ tổng 4.1 tấn nông sản, với hình thức đặt hàng online, góp phần hạn chế thiệt hại cho nông dân. 

Tôn vinh những công ty công nghệ tại diễn đàn Văn hóa với Doanh nghiệp - Ảnh 2

Thời gian tới, Viettel An Giang sẽ tiếp tục kết nối, hỗ trợ nông dân tìm đầu ra cũng như phương thức vận chuyển nông sản trong tỉnh đang gặp khó khăn. Đồng thời, cung cấp dịch vụ “đi chợ hộ” trong thời gian giãn cách xã hội, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài ra, Viettel chi nhánh An Giang cũng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang 300 triệu đồng, góp thêm nguồn lực tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

G-Group nỗ lực đóng góp cho xã hội, song song với xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Tập đoàn Công nghệ G-Group đã quyết liệt và nhanh chóng đưa ra những giải pháp công nghệ như 1000 camera trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5000 vòng đeo tay điện tử G-Track, hỗ trợ mạnh mẽ công tác phòng chống dịch của Chính phủ tại nhiều tỉnh, thành.

Hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành cũng đã được G-Group triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh. Hệ thống bao gồm cả máy quét mã QR được lắp đặt ngay trên lòng đường, người dân có thể ngồi trên xe khai báo y tế tiện lợi.

Tôn vinh những công ty công nghệ tại diễn đàn Văn hóa với Doanh nghiệp - Ảnh 3

Trong thời điểm khó khăn do đại dịch bùng phát, G-Group vẫn triển khai nhiều chương trình, chính sách nhằm đảm bảo cuộc sống cho nhân sự, cụ thể như: Chính sách không cắt giảm nhân sự, Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân sự làm việc tại nhà, Đào tạo và nâng cao về văn hóa doanh nghiệp…

Huawei hỗ trợ ươm mầm và đào tạo hạt giống ưu tú ngành công nghệ viễn thông

Trong 6 năm triển khai, Huawei đã bồi dưỡng kiến thức, trao cơ hội học tập và giao lưu cùng các chuyên gia đầu ngành ICT cho các sinh viên ICT toàn cầu, trong đó có 69 sinh viên đến từ các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, Học viện PTIT, Đại học FPT, Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Cảnh sát Nhân dân…

Theo đó, các sinh viên sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo, hội thảo, hội nghị tập trung vào viễn thông, CNTT – TT, thực tế ảo, phân tích dữ liệu, chia sẻ các dữ liệu tốt nhất trên toàn cầu, nắm bắt nhanh các xu thế mới nhất của ngành.

Tôn vinh những công ty công nghệ tại diễn đàn Văn hóa với Doanh nghiệp - Ảnh 4

THEODOANHNHAN&PHAPLUAT