TIN TỨC - SỰ KIỆN

DANTRI: EDUFIT TRIỂN KHAI LÀM VIỆC TỪ XA THÀNH CÔNG NHỜ NỀN TẢNG GIAO TIẾP GAPOWORK

Mùa giãn cách xã hội, phải làm việc từ xa gây trở ngại cho nhiều đơn vị trong việc đảm bảo năng suất và kết nối đội ngũ. Tuy nhiên, Tập đoàn giáo dục EDUFIT vẫn có thể vận hành trơn tru nhờ việc chuyển sang sử dụng nền tảng giao tiếp online GapoWork.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2011, EDUFIT là Tập đoàn giáo dục mang lại dịch vụ đào tạo thế hệ trẻ thành những công dân toàn cầu. Với Hệ thống Mầm non Sakura Montessori, Hệ thống Trường Phổ thông Dewey và các dịch vụ hỗ trợ liên quan, EDUFIT đã và đang hướng đến việc trở thành biểu tượng của nền giáo dục Việt Nam vào năm 2025.

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến không chỉ EDUFIT, mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều phải chịu ảnh hưởng. Do đặc thù của ngành giáo dục, giáo viên và học sinh ở các hệ thống trường học phải chuyển sang dạy – học online. Ngay lập tức, EDUFIT đã lên kế hoạch ứng phó kịp thời bằng cách sử dụng nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork để đảm bảo quá trình vận hành được thông suốt, đồng thời truyền cảm hứng, giữ lửa nhiệt huyết tới từng nhân viên.

EDUFIT triển khai làm việc từ xa thành công nhờ nền tảng giao tiếp GapoWork - 1

Anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Truyền thông nội bộ, Tập đoàn Giáo dục EDUFIT cho biết: “Chúng tôi có nhiều cách khác nhau để kết nối nhân sự trong công ty thông qua các công cụ sáng tạo nội dung đa dạng trên GapoWork như: Tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh/ video HD, tạo thăm dò ý kiến… GapoWork là không gian tuyệt vời để phát động các hoạt động kết nối nội bộ như thể dục thể thao, hay các nội dung truyền động lực tới cán bộ nhân viên để cùng vượt qua mùa dịch”.

Quả thực, những chiến dịch do anh cùng đội ngũ thực hiện luôn nhận được nhiều sự hưởng ứng, tương tác trong công ty. Mới đây nhất, thử thách 20 ngày “Thể dục thể thao – nâng cao sức khỏe – đẩy lùi Covid” chỉ sau hơn 4 ngày phát động trên GapoWork đã có đông đảo nhân viên ở các cơ sở tham gia và đăng tải video tập luyện tại nhà. Đáng chú ý, cách triển khai này thu hút ngay cả những Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn.

EDUFIT triển khai làm việc từ xa thành công nhờ nền tảng giao tiếp GapoWork - 2
“20 Days Challenge” được EDUFITERS đón nhận và hưởng ứng rộng rãi trên GapoWork.

Trước đó, cuộc thi “Ở nhà an toàn – huy hoàng trong bếp” diễn ra trong 2 tuần đầu tháng 6 trên chính nền tảng giao tiếp nội bộ này cũng thu hút gần 400 bức ảnh dự thi về chủ đề nội trợ. Đây thực sự là những thành tựu đặc biệt bên cạnh rất nhiều những hoạt động truyền thông nội bộ khác tại EDUFIT.

“GapoWork là công cụ hỗ trợ người dùng rất tốt cho trải nghiệm tương tác với các bài viết, video về giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời thông qua tính năng chat, tạo nhóm chat trao đổi công việc, tính kịp thời trong kết nối và trao đổi thông tin giữa các bộ phận được đảm bảo. Mỗi cá nhân sẽ luôn được sống trong môi trường tích cực và nhiệt huyết qua GapoWork” – anh Tuấn Linh nhận định.

EDUFIT triển khai làm việc từ xa thành công nhờ nền tảng giao tiếp GapoWork - 3
Trên nền tảng GapoWork, nhân sự EDUFIT được động viên kịp thời trong mùa dịch bởi nhiều hình thức sinh động như thư chia sẻ, video truyền cảm hứng,…

Còn đối với chị Phương Linh – nhân viên Truyền thông nội bộ tại EDUFIT, tính năng ghim thông báo, tin nhắn rất hữu dụng bởi qua đó, cán bộ nhân viên sẽ tránh được tình trạng bỏ sót thông tin và không được tiếp cận với các chương trình văn hóa nội bộ. Các công cụ sáng tạo nội dung như viết bài post trong nhóm chung, đính kèm ảnh, video với độ phân giải cao, thăm dò ý kiến,… khiến mỗi cá nhân thoải mái sáng tạo, thể hiện, đồng thời thu hút tương tác cao hơn để hướng đến mục tiêu kết nối, gắn kết giữa các nhân sự cũng như các phòng, ban.

Nhờ vào nền tảng giao tiếp GapoWork, EDUFIT đã có thể biến những thách thức khi làm việc từ xa thành cơ hội để phát triển văn hóa doanh nghiệp một cách mới mẻ và sáng tạo hơn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với mô hình làm việc mới, tạo ra những bước tiến đột phá trong tương lai. 

Được biết, nền tảng GapoWork chỉ mới được ra mắt cuối tháng 5/2021 nhưng cũng được nhiều doanh nghiệp Việt đón nhận và ủng hộ bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng những tính năng hữu ích. Với GapoWork sự tương tác giữa các thành viên và văn hóa doanh nghiệp sẽ được thay đổi hoàn toàn. Mỗi cá nhân đều được trao cơ hội để chủ động lên tiếng thay vì chỉ lắng nghe, từ đó giúp mọi người đến gần nhau hơn, tối ưu thời gian và gia tăng hiệu quả công việc.

THEODANTRI