TIN TỨC - SỰ KIỆN

Dân Trí: GapoWork ghi dấu ấn ở thị trường chuyển đổi số, được các đơn vị tin chọn

(Dân trí) – Bước vào thị trường Việt Nam hơn một năm, GapoWork đã thuyết phục gần 700 doanh nghiệp, tổ chức đổi mới sáng tạo tại Việt Nam như BIDV, YODY, 30Shine, Droppi, F88… sử dụng dịch vụ.

Không phải doanh nghiệp đầu tiên cung cấp không gian làm việc số nhưng sản phẩm “Make in Vietnam” GapoWork đang cho thấy ưu thế của mình khi thấu hiểu nhu cầu của người dùng và không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ.

GapoWork đã thuyết phục gần 700 doanh nghiệp, tổ chức sử dụng sản phẩm

Tập trung vào con người, lấy người dùng làm trung tâm

Khi thế giới bước vào trạng thái VUCA (sự biến động khó lường của kinh tế, xã hội trên toàn thế giới), các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ tập trung tối ưu lợi nhuận của mình mà dần chuyển dịch sang nền kinh tế đổi mới. Trong đó, đào tạo năng lực số và xây dựng môi trường làm việc bền vững là các khía cạnh cần các nhà quản trị quan tâm. Trong đó, doanh nghiệp nên có không gian chung tạo ra trải nghiệm tích cực cho nhân sự.

Không theo các mô hình quản trị mục tiêu, GapoWork tập trung phát triển và quản trị trên yếu tố con người. Với GapoWork, mọi người dùng đều được quan tâm dù họ ở vị trí nào. Với hình thái tương tự mạng xã hội, GapoWork chăm chút cho thiết kế giao diện dễ dùng và thân thiện, giúp người dùng ở mọi trình độ dễ dàng tiếp cận. Điều này đã giúp nâng cao tính kết nối trong các doanh nghiệp, tổ chức đang sử dụng GapoWork. 

Giao diện thân thiện là một ưu điểm của nền tảng

Đơn giản hóa quy trình, tối ưu chi phí triển khai

Dù chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, nhiều doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam gặp khó khi triển khai các giải pháp công nghệ trên diện rộng. Các doanh nghiệp thường phải chi trả cho nhiều ứng dụng khác nhau, cần nhân lực IT để tùy biến các ứng dụng cho phù hợp với đặc điểm của đơn vị và mất nhiều thời gian cho nhân sự làm quen với phần mềm mới.

Lúc này, các phần mềm “tất cả trong một” như GapoWork lại cho thấy ưu thế của mình. Với GapoWork doanh nghiệp chỉ cần vài cú click chuột để tạo ra một không gian làm việc số có sẵn hơn 20 tính năng quen thuộc với chi phí chỉ từ 49.000đ/user/tháng. Đồng thời, GapoWork cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai với các dịch vụ tư vấn thiết lập, triển khai, tư vấn xây dựng cộng đồng cùng đội ngũ hỗ trợ 16/7, theo đại diện GapoWork.

Đại diện nền tảng này cho biết GapoWork đang tập trung làm “tinh” các tính năng của mình, phát triển các tính năng mới phục vụ nhu cầu làm việc của người dùng và mở cổng APIs sẵn sàng phục vụ yêu cầu tích hợp cao về công nghệ của doanh nghiệp, tổ chức. 

Xóa bỏ khoảng cách, tôn trọng sự đa dạng

Với các doanh nghiệp có cộng đồng nhân sự đa dạng về vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, hoàn cảnh, bài toán đặt ra lại là làm sao để mọi nhân sự cảm thấy được kết nối, truyền cảm hứng để cùng cộng tác làm việc. 

GapoWork giúp doanh nghiệp tạo ra một không gian chung cho mọi thành viên. Tại đây, họ được trao quyền để lên tiếng và cùng tạo ra môi trường làm việc minh bạch, sáng tạo và kết nối cao. Qua các tính năng như livestream, Zoom trên GapoWork, hàng nghìn nhân sự có thể được đào tạo và kết nối thường xuyên, xuyên biên giới để nâng cao chuyên môn của bản thân, thấu hiểu nhiệm vụ của các phòng ban khác nhau và cải thiện năng suất làm việc.

Đồng thời, các nhà quản trị hiện diện gần gũi và truyền đạt nhanh chóng các ý tưởng, sứ mệnh tới các cấp. Từ đó, nhân sự được truyền cảm hứng để đóng góp vào tài sản trí tuệ chung của tổ chức. Điều này giúp doanh nghiệp hình thành các kết nối hiệu quả để hợp tác làm việc, kiến tạo một nền tảng văn hóa doanh nghiệp đồng nhất.

Bảo mật 

Bảo mật là một vấn đề mà các nhà quản trị quan tâm trong quá trình chuyển đổi số. Doanh nghiệp cần đảm bảo các tài nguyên chung được đưa tới đúng “đích” mà không rò rỉ, thất thoát ra ngoài. 

GapoWork đáp ứng các yêu cầu này nhờ nhóm tính năng quản trị và lưu trữ giúp các quản lý có khả năng hệ thống hóa các luồng truyền tải thông tin. Mới đây, GapoWork cũng công bố đạt chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO 27001. Khả năng bảo mật giúp GapoWork được các đơn vị tài chính, ngân hàng như BIDV, F88, Tima lựa chọn để xây dựng cộng đồng mà không cần lo lắng việc bị đánh cắp thông tin. 

GapoWork được vinh danh trong Top 10 Sản phâm xuất sắc trong lĩnh vực Xã hội số tại giải thưởng “Make in Vietnam” của Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức

Tháng 12/2022, GapoWork liên tục có mặt trong Top 10 Sản phẩm Tài chính số – Công nghệ số – Giáo dục trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2022; Top 10 Sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực Xã hội số tại giải thưởng “Make in Viet Nam” và Top 20 Startup Việt 2022. Chính nhờ nghiên cứu nghiêm túc, lắng nghe người dùng, hoàn thiện năng lực phát triển để cải thiện sản phẩm, GapoWork đang dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp Việt, nhất là các đơn vị đổi mới sáng tạo.

Theo Dân Trí