TIN TỨC - SỰ KIỆN

Báo Thanh Hóa: Tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Tima – Sàn tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending

Với hơn 9000 đơn vay mới mỗi ngày và 9 triệu đơn vay trên hệ thống đã giúp Tima trở thành sàn tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending.

Tima hoạt động như thế nào?

Tima mà hoạt động dưới hình thức Sàn kết nối tài chính có chức năng chính là kết nối người đi vay và các đơn vị tài chính với nhau. Sau khi đơn vị tài chính chấp nhận duyệt đơn vay thì hai bên sẽ liên hệ trực tiếp, thẩm định khoản vay và ký kết hợp đồng. Trong quá trình đó Tima sẽ là trung gian tư vấn miễn phí qua tổng đài đối với cả 2 bên tham gia giúp việc kết nối diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

Tima tham gia vào cả quá trình thẩm định khoản vay, ký kết hợp đồng với vai trò là bên cung cấp dịch vụ thứ ba nếu đơn vị tài chính muốn sử dụng các dịch vụ hỗ trợ của Tima có thể tham khảo tại: https://tima.vn/vay-tien-online. Tima sẽ luôn theo dõi khoản vay từ lúc kết nối giữa 2 bên cho đến quá trình giải ngân và tất toán. Từ đó có thể lắng nghe được phản hồi về chất lượng dịch vụ của đơn vị cho vay cũng như đánh giá được uy tín của khách vay.

Đây được coi là một địa chỉ uy tín và minh bạch khi một người đi vay sẽ được liên hệ đồng thời với rất nhiều đơn vị cho vay. Trong quá trình như vậy, các đơn vị cho vay sẽ cung cấp các mức lãi suất khác nhau, người đi vay được quyền lựa chọn mức lãi suất nào phù hợp nhất với họ.

Nguồn thu Tima đến từ đâu?

Mức lãi suất khoản vay sẽ phục thuộc vào việc người vay tự thương lượng với đơn vị cho vay. Vậy nguồn thu của Tima đến từ đâu?

Tima thu phí dựa trên việc bán đơn vay cho khách hàng, mức phí sẽ dựa trên chất lượng của hồ sơ.

Các phí dịch vụ như hỗ trợ như tổng đài tư vấn, thu nhận hồ sơ gốc, thẩm định qua gọi điện, ký hợp đồng… Những dịch vụ này giúp cho người cho vay vận hành kinh doanh một cách đơn giản và dễ dàng.

Tima cũng đẩy mạnh doanh thu của mảng cung cấp dịch vụ chấm điểm tín dụng. Đấy là mảng cốt lõi của Tima, và cũng là điểm khác biệt mà Tima mạnh nhất. Nguồn thu sẽ đến từ việc cung cấp dịch vụ chấm điểm tín dụng cho các đối tác cho vay.

Thực tế, hiện tại Tima chưa đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà tập trung vào phát triển hệ thống công nghệ và mở rộng quy mô thị trường và cung cấp dịch vụ trên toàn quốc.

Điều gì giúp Tima đi tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending?

Dù là người đi tắt đón đầu trong lĩnh vực P2P Lending nhưng để giữ được vị thế của mình Tima biết rằng khách hàng chính là trọng tâm. Các yếu tố dưới đây giúp Tima chứng minh được điều đó.

Những yếu tố giúp Tima đi tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending

Hỗ trợ tài chính nhanh: Trong suối quá trình phát triển Tima luôn chú trọng đến tốc độ của dịch vụ, luôn cố gắng tối ưu quy trình cải thiện thời gian khách hàng có thể vay được tiền. Không chỉ còn là khẩu hiệu “Vay trong ngày” Tốc độ nhanh nhất mà Tima đạt được từ lúc khách hàng đăng ký đến khi khách nhận được giải ngân là 30 phút, đương nhiên tốc độ này vẫn đang được tiếp tục cải thiện để mang đến trải nghiệm tốt hơn nữa khi khách hàng quay trở lại.

Khoản vay đa dạng: Không tập trung vào số lượng Tima tập trung vào chất lượng sản phẩm với 2 gói hỗ trợ chính khoản vay rất đa dạng là vay bằng đăng ký/cavet xe máy (khoản vay từ 3 triệu – 42 triệu) vay bằng đăng ký/cavet ô tô khoản tiền từ (20 triệu – 2 tỷ)

Hệ thống công nghệ không ngừng cải tiến: Công nghệ được ứng dụng trong mọi khâu để công việc diễn ra trơn tru nhất từ tiếp nhận đơn vay, xử lý đơn vay, giải ngân cho đến quản trị rủi ro. Với Big Data và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, Tima tự tin với vị thế đang có của mìn về công nghệ.

Bảo mật thông tin khách hàng: Hệ thống bảo mật được thiết kế riêng nhằm đảm bảo an toàn cho các dữ liệu, thông tin của khách hàng giúp họ an tâm khi cung cấp thông tin cũng như đăng ký vay tại Tima

Dịch vụ chất lượng: Ngoài đảm bảo cho sản phẩm đủ chất lượng Tima cũng không ngừng cải tiến dịch vụ của mình để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi tham gia sàn. Hệ thống Hotline hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mỗi đơn vay tại Tima đều sẽ được nhân viên tư vấn chỉ sau khoảng 2 – 3 phút đăng ký. Ngoài ra đội ngũ nhân sự tại các phòng giao dịch cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách tại nhà nếu cần

Là sàn tiên phong trong lĩnh vực P2P Lending Tima đã và đang làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc kết nối và hỗ trợ khách hàng của mình. Các hoạt động kinh doanh đều được công bố minh bạch và rõ ràng đây chắc chắn sẽ là tiền đề việc phát triển hơn nữa trong tương lai.

Theo Báo Thanh Hóa