- TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Dẫn dắt chiến lược và thực thi hoạt động truyền thông thương hiệu tổng thể nhằm xây dựng, bảo vệ và nâng tầm hình ảnh thương hiệu G-Group trên thị trường nội địa và quốc tế, thông qua việc:
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu ngắn hạn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của G-Group.
- Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh, thông điệp và cá tính thương hiệu trên tất cả các điểm chạm.
- Dẫn dắt các chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng mức độ nhận diện và yêu thích thương hiệu.
- Giám sát hiệu quả truyền thông thông qua các chỉ số đo lường thương hiệu nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có), bảo vệ danh tiếng của công ty.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị thương hiệu hoặc liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm quản lý cấp tương tự trong lĩnh vực truyền thông – thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các tập đoàn công nghệ, startup tăng trưởng nhanh, cty quy mô lớn.
- Có tư duy chiến lược, khả năng kể chuyện thương hiệu tốt, am hiểu hành vi người dùng số.
- Kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định và quản trị khủng hoảng tốt.
- QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng ESOP;
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Chính sách review lương hàng năm;
- Chế độ thưởng: Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của công ty;
- Được làm việc với nhiều chuyên gia ở các lĩnh vực, cơ hội phát triển bản thân cao;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao.