MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7, chủ nhật);
  • Tiếp nhận điện thoại, chào đón khách;
  • Chuẩn bị phòng họp, quản lý phòng họp;
  • Gửi và nhận bưu phẩm cho chuyển phát nhanh, chuyển thư đến các phòng ban kịp thời;
  • Soạn thảo và lưu trữ công văn giấy tờ;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Địa điểm làm việc: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 1489 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

YÊU CẦU

  • Ngoại hình: XINH, cao từ 1.65m trở lên (TRONG CV CÓ LINK FACEBOOK VÀ CHIỀU CAO);
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm lễ tân tại Tập đoàn, Công ty lớn;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Giao tiếp thân thiện, nhiệt tình, tươi cười. Luôn mỉm cười, vui vẻ với khách ngay cả khi tiếp điện thoại hay nói chuyện trực tiếp;
  • Cư xử hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người;
  • Có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáng tin cậy, ân cần và chu đáo khi thực hiện công việc và hỗ trợ khách hàng;
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng Anh.

QUYỀN LỢI

  • Lương: 6-9 triệu;
  • Thưởng vào các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ….;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao.

 

Thông tin liên hệ
Email: [email protected] | Sđt: 02473 066 222
 
Họ & tên bạn *
E-mail *
Số điện thoại *
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn