Mô t

  • Theo dõi vận hành hàng ngày tại các khu vực thuộc 63 tỉnh thành tại Việt Nam;
  •  Điều phối đơn hàng và nhân sự thực hiện các giao dịch theo tour và phát sinh đột xuất;
  • Tìm ra các cải tiến để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình vận hành, đảm bảo chất lượng dịch vụ khi quy mô công ty tăng lên;
  • Tham gia vào quá trình phát triển và triển khai các kế hoạch vận hành, các cải tiến công nghệ,… để giúp GPAY có được lợi thế cạnh tranh trong ngành fintech.

   Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…;
  • Cơ chế lương thưởng rõ ràng, có đánh giá tăng lương và thưởng 2 lần 1 năm; 
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Giờ nghỉ trưa, nghỉ mát hàng năm, Sinh nhật hàng tháng, thăm hỏi ốm đau;   
  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình. 

   Yêu cầu

  • Có khả năng tổ chức và quản lý nhân sự;
  • Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo; 
  • Không ngại thử thách ; xử lý nhanh các tính huống phát sinh;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng Logistic, Chuỗi cung ứng và Dịch vụ fintech;
  • Từng là Trưởng nhóm trong các phong trào, các hoạt động tình nguyện là lợi thế.
Thông tin liên hệ
Email: [email protected] | Sđt: 02473 066 222
 
Họ & tên bạn *
E-mail *
Số điện thoại *
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn