MÔ TẢ

  • Vận hành dịch vụ Social Listening;
  • Quản lý công cụ Social Listening hiện tại mà công ty đang có (SMCC);
  • Tìm kiếm & Phối hợp với các Đối tác/ Bên thứ 3 (third-party) cung cấp giải pháp Social Listening đang có trên thị trường để cung cấp cho Khách hàng;
  • Phân tích, lập biểu đồ và đưa ra bản báo cáo kết luận từ các data mà công cụ Social Listening thu về;
  • Đề xuất các giải pháp, dịch vụ mà công ty cung cấp để xử lý các vấn đề mà Khách hàng đang gặp phải;
  • Vận hành dịch vụ ORM;
  • Tìm kiếm & Phối hợp với các Đối tác / Bên thứ 3 (third-party) cung cấp giải pháp ORM đang có trên thị trường để cung cấp cho Khách hàng;
  • Tìm kiếm & Nghiên cứu các tệp đối tượng của từng chiến dịch theo yêu cầu của Leader & Các bộ phận trong phòng ban;
  • Phân tích, lập biểu đồ và đưa ra bản báo cáo kết luận về phương án triển khai ORM dựa trên những nghiên cứu;
  • Tìm hiểu về các công cụ, dịch vụ đang có trên thị trường để ứng dụng vào công ty;
  • Tìm kiếm & nghiên cứu các dịch vụ tương tự đang có trên thị trường để đánh giá và có thêm lựa chọn tối ưu nhất;
  • Tìm hiểu mô hình hoạt động, báo giá của đối thủ cạnh tranh;
  • Báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

YÊU CẦU

  • Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông & marketing, quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm trong Social Marketing / Digital Marketing;
  • Hiểu biết về Social Marketing: Hiểu về Social Listening & các xu hướng Marketing đang hot trên thị trường;
  • Ứng viên cần có các kĩ năng: Sử dụng thuần thục Microsoft Office; Kỹ năng lập báo cáo và thiết kế báo cáo bằng Powerpoint; Kỹ năng văn phòng;
  • Tích cực, chủ động trong công việc.

QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn ở các mảng công việc còn thiếu trong yêu cầu;
  • Chế độ lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
  • Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp; 
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển.
Thông tin liên hệ
Email: [email protected] | Sđt: 02473 066 222
 
Họ & tên bạn *
E-mail *
Số điện thoại *
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn