MÔ TẢ

  • Là Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại GPAY bạn sẽ được tiếp cận với những công nghệ tiên phong trong lĩnh vực fintech.;

  •  Liên hệ chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Gpay nhằm gia tăng tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ;

  •  Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ;

  • Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Gpay;

  • Báo cáo những thông số trong quá trình chăm sóc theo yêu cầu của quản lý;

  • Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành.

YÊU CẦU

  •  Có tư duy logic tốt, thích nghi công việc nhanh;

  • Chủ động trong công việc, cẩn thận, có ý thức trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thái độ cầu tiến, tích cực;

  • Nhanh nhẹn, tháo vát, linh hoạt, chính xác, có kỹ năng phân tích tốt, cẩn thận;

  • Có khả năng giao tiếp, trao đổi qua điện thoại. Kỹ năng đàm phán tốt là một lợi thế;

  • Thích các công việc liên quan đến đối ngoại, chú trọng đến sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty, của cá nhân.

QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…;

  • Cơ chế lương thưởng rõ ràng, có đánh giá tăng lương và thưởng 2 lần 1 năm;

  •  Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Giờ nghỉ trưa;

  • Nghỉ mát hàng năm, Sinh nhật hàng tháng, thăm hỏi ốm đau;

  • Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.  

Thông tin liên hệ
Email: [email protected] | Sđt: 02473 066 222
 
Họ & tên bạn *
E-mail *
Số điện thoại *
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn