MÔ TẢ

  • Tìm kiếm khách hàng, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Tư vấn, xây dựng giải pháp theo nhu cầu của khách hàng;
  • Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng;
  • Phối hợp triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau khi bán;
  • Đối tượng khách hàng là doanh nghiệp (B2B): Thương mại Điện tử, Tài chính, Bảo hiểm, Fintech, Game, OTA, Ebooks, Giáo Dục…

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành TMĐT, Marketing,...;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng và phát triển khách hàng, quan hệ khách hàng;
  • Có khả năng tổ chức thu thập, phân tích và đánh giá thông tin thị trường;
  • Năng động, nhiệt tình, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc;
  • Kiến thức cơ bản về Trung gian thanh toán, Viễn thông, CNTT/Ngân hàng, tài chính; am hiểu và nhanh chóng thích nghi với các ứng dụng công nghệ thông tin mới.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power point), tiếng Anh giao tiếp.
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Trung gian thanh toán hoặc 2 năm trong lĩnh vực Công nghệ.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh;
  • Đầy đủ chính sách phúc lợi theo Luật Lao động;
  • Du lịch hàng năm, Teambuilding hàng quý, Year-end party và rất nhiều sự kiện nội bộ khác;
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động;
  • Đánh giá 2 lần/năm, thưởng và tăng lương theo kỳ đánh giá;
  • Quyền lợi đặc biệt về ESOP dành cho nhân viên và quản lý xuất sắc.
Thông tin liên hệ
Email: [email protected] | Sđt: 02473 066 222
 
Họ & tên bạn *
E-mail *
Số điện thoại *
CV của bạn *
Click để chọn & tải lên CV của bạn