TIN TỨC - SỰ KIỆN

VSEC TUNG CHƯƠNG TRÌNH RÀ SOÁT BẢO MẬT WEBSITE MIỄN PHÍ CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Trong tháng 7/2019, Công ty cổ phần An ninh mạng Việt Nam (VSEC) triển khai chương trình “Rà soát website miễn phí” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Ngay sau khi doanh nghiệp đăng ký, VSEC sẽ rà soát và gửi lại đơn vị báo cáo đánh giá về bảo mật website.

Trong thông tin chia sẻ với ICTnews hôm nay, ngày 3/7/2019, Công ty An ninh mạng Việt Nam (VSEC) cho biết doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin này vừa mang giải pháp SafeSAI – Giải pháp bảo vệ toàn diện website 24/7 tham dự Creative Business Cup 2019, một trong những sự kiện quốc tế lớn kết nối các doanh nghiệp sáng tạo được tổ chức tại Đan Mạch.

Giải pháp SafeSAI được đội ngũ kĩ sư của VSEC phát triển và được chính thức cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 4/2019 trong sự kiện Vietnam Martech 2019 diễn ra tại TP.HCM. Là giải pháp được cho ra đời với mục đích hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp bảo vệ trang web và bảo mật dữ liệu, SafeSAI có các tính năng chính như: giám sát website 24/7, kịp thời cảnh báo sự cố, rà soát và phát hiện lỗ hổng bảo mật website, khuyến cáo và hướng dẫn vá lỗ hổng bảo mật website, hỗ trợ vá lỗ hổng website.

image 2019-11-14-02-45-08-34

Công ty An ninh mạng Việt Nam mang giải pháp bảo vệ toàn diện website 24/7 có tên “SafeSAI ” tham dự sự kiện Creative Business Cup 2019 diễn ra đầu tháng 7 tại Đan Mạch.

“SafeSAI được phát triển trên nền tảng đám mây giúp giảm thiểu tối đa chi phí đối với các phần mềm triển khai tại hệ thống của doanh nghiệp. Người dùng có thể đánh giá website của mình mọi nơi, mọi lúc với SafeSAI nhằm phát hiện kịp thời để ngăn chặn những cuộc tấn công mạng trong tương lai. SafeSAI cũng tự động hoá các quy trình rà soát bảo mật, giả lập các thao tác tương tự các hacker để tìm điểm yếu của website, sau khi phát hiện sẽ có đội ngũ các chuyên gia tư vấn khắc phục lỗ hổng để đảm bảo website hoàn toàn loại bỏ các lổ hổng bảo mật nguy hiểm”, đại diện VSEC chia sẻ.

Đáng chú ý, nhân dịp VSEC mang giải pháp SafeSAI giới thiệu tại sự kiện quốc tế kết nối các doanh nghiệp sáng tạo Creative Business Cup 2019, doanh nghiệp này vừa tuyên bố triển khai chương trình “Rà soát website miễn phí” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tháng 7 này.

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu chỉ cần truy cập vào đường dẫn https://safesai.com/free-scan, điền chính xác thông tin và gửi yêu cầu, website của doanh nghiệp sẽ được tiến hành rà soát. Ngay sau đó, các chuyên gia VSEC sẽ gửi lại doanh nghiệp báo cáo toàn diện về website của đơn vị. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có cơ hội nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ chuyên gia.

Được biết, tùy vào ngân sách và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp, tổ chức, với giải pháp SafeSAI, hiện VSEC đưa ra 3 gói dịch vụ để người dùng lựa chọn gồm: gói Basic với mức giá 1,2 triệu đồng/ lần sử dụng dịch vụ quét và hỗ trợ vá lỗ hổng cho website; gói Premium cung cấp dịch vụ đầy đủ các tính năng quét và vá lỗ hổng được VSEC quản lý cũng như hỗ trợ khách hàng trong suốt hợp đồng, với mức giá 700.000 đồng/tháng (hợp đồng ít nhất 6 tháng); và gói Business cung cấp dịch vụ theo thoả thuận phù hợp với từng doanh nghiệp.

THEO ICTNEWS