TIN TỨC - SỰ KIỆN

ICTNEWS: TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ VIỆT DUY NHẤT ĐƯỢC TÔN VINH LÀ DOANH NGHIỆP TRÁCH NHIỆM CHÂU Á 2021

G-Group là Tập đoàn Công nghệ Việt duy nhất được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021” tại hạng mục “Thúc đẩy xã hội” do Enterprise Asia trao tặng.

Được ra mắt từ năm 2011 bởi Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về tinh thần kinh doanh có trách nhiệm ở châu Á, Giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021” đề cao tinh thần trách nhiệm và những đóng góp thiết thực từ các doanh nghiệp cho xã hội và thế giới. 69 doanh nghiệp nhận giải thưởng (Prudential, Heineken, Standard Chartered, G-Group…) được Hội đồng là những học giả, cố vấn uy tín hàng đầu đánh giá, lựa chọn vô cùng khắt khe từ hàng trăm tập đoàn lớn tại 16 quốc gia trong khu vực. 

Giải thưởng quốc tế này gồm 5 hạng mục nổi bật: Lãnh đạo xanh, Đầu tư vào con người, Nâng cao sức khỏe, Thúc đẩy xã hội, Quản trị doanh nghiệp. Những hạng mục này phù hợp với Mục tiêu phát triển bền vững (SDGs) trong việc kết hợp vai trò của chính phủ và xã hội, tạo ra những thay đổi ý nghĩa và lâu dài cho thế giới. 

G-Group tự hào là Tập đoàn Công nghệ Việt Nam duy nhất được vinh danh với giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á 2021” tại hạng mục “Thúc đẩy xã hội”. Giải thưởng chính là sự ghi nhận cho những đóng góp của Tập đoàn Công nghệ G-Group trong việc đầu tư nghiên cứu và phát triển, mang đến các sản phẩm công nghệ thiết thực phục vụ cộng đồng. 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên khắp thế giới, G-Group là một trong những tập đoàn công nghệ luôn ưu tiên đóng góp giá trị cho xã hội, cộng đồng thông qua các hoạt động như trao tặng 1000 HANET AI Camera cho hơn 300 bệnh viện và khu cách ly trên cả nước; Làm chủ việc nghiên cứu, sản xuất vòng đeo tay thông minh G-Track giúp quản lý người nhập cảnh và giám sát F0, F1 cách ly tại nhà, đóng vai trò quan trọng khi triển khai áp dụng trên nhiều tỉnh thành; Tài trợ miễn phí tài khoản GapoWork tích hợp Zoom cho 1.000 trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc,…

Bên cạnh những hỗ trợ trực tiếp cho công tác phòng dịch, G-Group còn chung tay lan tỏa chương trình “Kết nối nông sản – San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch”. Thông qua hai phương tiện truyền thông của G-Group, gần 200 tấn nông sản đã kịp thời được đưa đến tay người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Tập đoàn Công nghệ G-Group trong thời gian qua.   

Đến nay, G-Group vẫn đang liên tục nghiên cứu, phát triển và tài trợ những sản phẩm công nghệ cho lực lượng tuyến đầu, cũng như các bệnh viện, khu cách ly… để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tập trung đầu tư phát triển trong 3 lĩnh vực: tài chính công nghệ, truyền thông công nghệ và an ninh công nghệ, G-Group hoạt động với hệ sinh thái 11 công ty thành viên (Tima, Gpay, Gapo, BeatVN, G-Innovations, HANET…) và đội ngũ nhân sự hơn 1.000 người. G-Group có sứ mệnh tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của mình, từ đó mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư. Tầm nhìn năm 2023 là Tập đoàn đầu tư Công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.

THEOICTNEWS