TIN TỨC - SỰ KIỆN

ICTNEWS: MẠNG XÃ HỘI GAPO ĐỒNG HÀNH CÙNG LIVESHOW TRỰC TUYẾN GÂY QUỸ PHÒNG CHỐNG COVID-19

Thông tin được đại diện Gapo xác nhận, theo đó mạng xã hội có hơn 3 triệu người dùng sẽ tiếp sóng Liveshow “Kiên cường Việt Nam – Stay strong Vietnam” có sự tham gia của NSƯT Thanh Lam, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Đông Nhi, Trọng Hiếu, ISAAC…

Liveshow được tổ chức với mục đích cao đẹp là tri ân những người “anh hùng” thuộc tuyến đầu chống dịch Covid-19, đồng thời kêu gọi những nghĩa cử và tấm lòng ủng hộ cho quỹ phòng chống Covid-19 của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Liveshow có sự tham gia của loạt nghệ sĩ tên tuổi NSƯT Thanh Lam, Hồ Trung Dũng, Phương Vy, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Min, ISAAC, Thảo Trang, Bảo Trâm Idol, Erik, Sĩ Thanh, Thịnh Suy, Miko Lan Trinh… cùng sự góp mặt đặc biệt của Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên, Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Kim Lý, cầu thủ Quế Ngọc Hải, cầu thủ Quỳnh Như, dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Minh Xù sẽ được phát sóng vào 20h ngày 25/4 trên YouTube RSVP Vietnam. 

image 2020-04-27-02-12-21-36

Mạng xã hội Gapo sẽ livestream tiếp sóng chương trình này. Đặc biệt khán giả theo dõi livestream trên Gapo sẽ có thêm cơ hội nhận nhiều quà tặng từ các minigame do Gapo tổ chức. Chia sẻ về ý tưởng, ông Hà Trung Kiên – đại diện Gapo cho biết “Gapo muốn nhân đôi niềm vui cho khán giả, vừa thưởng thức liveshow, vừa nhận quà tặng độc đáo. Gapo hi vọng dù ở nhà trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, mọi người vẫn có thể hạnh phúc và sẵn sàng chia sẻ yêu thương”. 

image 2020-04-27-02-12-38-85

“Kiên cường Việt Nam- Stay strong Vietnam” được thực hiện trong bối cảnh toàn dân cùng chung tay với chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hạn chế các hoạt động offline tập trung đông người, tăng cường sáng tạo các hình thức giải trí trực tuyến. Với sự tham gia của các nghệ sĩ lớn, liveshow chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một đại tiệc âm nhạc giàu cảm xúc và đầy ý nghĩa, lan tỏa yêu thương. Thông qua chương trình, những tấm lòng hảo tâm cũng có thể gửi đóng góp, ủng hộ tới quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. 

THEO ICTNEWS