TIN TỨC - SỰ KIỆN

HANET TECHNOLOGY ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN QUỐC GIA 2022

Sau hành trình nỗ lực cùng những thành tựu nhất định trong việc phát triển sản phẩm công nghệ cao phục vụ cộng đồng, HANET Technology (trực thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group) được tôn vinh là Thương hiệu phát triển Quốc gia 2022.

Lễ trao danh hiệu Thương hiệu phát triển Quốc gia là sự kiện thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững. Ban tổ chức vô cùng ấn tượng với chất lượng sản phẩm vượt trội và nhiều chương trình tài trợ, phi lợi nhuận từ HANET với mục tiêu vì xã hội, ngay cả trong thời điểm đại dịch Covid-19.

Ông Võ Thế Tuấn – Phó Tổng Giám đốc HANET Technology chia sẻ: “Danh hiệu là kết quả từ quá trình cống hiến của HANET, đặc biệt trong thời điểm cả đất nước gồng mình chống dịch. Chúng tôi có thể hoàn toàn khẳng định chất lượng sản phẩm và tâm huyết của đội ngũ với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng của HANET nói riêng và Tập đoàn Công nghệ G-Group nói chung”

Mới đây, HANET Technology đã thiết kế và sản xuất “phi lợi nhuận” Máy tính bảng HANET Smart EDU P với cấu hình vượt trội 4GB RAM, chống nước IPX5 cùng màn hình lớn, nhằm đóng góp cho dự án nhân văn “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và Bộ Giáo dục kêu gọi.