TIN TỨC - SỰ KIỆN

DANTRI: GAPOWORK TÀI TRỢ 100% GÓI CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO 500 DOANH NGHIỆP

Bài toán tối ưu chi phí chuyển đổi số là thách thức với nhiều đơn vị, nhất là trong bối cảnh Covid-19. Vì vậy, GapoWork đưa ra chương trình hỗ trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp.

Chuyển đổi số dần trở thành “cuộc chạy đua marathon”

Chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu. Đây không chỉ là xu thế tất yếu hiện nay, mà còn là cuộc đua, đòi hỏi doanh nghiệp phải có chiến thuật và sức bền trong suốt hành trình. Việc xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc sẽ giúp các tổ chức trụ lại trước những cú sốc thị trường, đặc biệt là cuộc đào thải gay gắt hậu Covid-19.

Để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua khốc liệt này, các doanh nghiệp buộc phải tham gia quá trình chuyển đổi số. Không chỉ giúp tối ưu hiệu quả hoạt động, chuyển đổi số còn hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

GapoWork tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp - 1
GapoWork tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Vì vậy, trong tháng 3/2022, GapoWork mang đến chương trình tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp với GapoWork có sẵn Zoom không giới hạn. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tại link: https://bom.so/gapowork_chuyendoiso.   

Nhiều doanh nghiệp đã chuyển đổi số thành công nhờ GapoWork

F88 – Tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính và Hoa Sen Việt (HSV) – nhà phân phối bán lẻ các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang quốc tế là 2 trong nhiều doanh nghiệp ứng dụng GapoWork để quản lý, kết nối nhân viên trong thời điểm dịch bệnh. Trong khi F88 sử dụng GapoWork để kết nối 3.000 nhân sự từ hơn 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành, thì HSV Group ứng dụng nền tảng này trong việc vận hành online 120 cửa hàng bán lẻ toàn quốc.

GapoWork tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp - 2
Nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng GapoWork.

GapoWork đồng hành cùng doanh nghiệp trên cả nước trong hành trình chuyển đổi số

“Hy vọng với chương trình tài trợ gói chuyển đổi số 100% cho 500 doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ đạt trần hiệu suất ngay trong bối cảnh dịch bệnh. Từ đó, doanh nghiệp có thể giải quyết 4 bài toán trọng điểm: Tăng doanh thu, giảm chi phí, tối ưu vận hành và quản trị rủi ro”, đại diện GapoWork chia sẻ.

Những doanh nghiệp và tổ chức có quy mô từ 50 nhân viên trở lên tham gia chương trình sẽ nhận ưu đãi “khủng” từ GapoWork. Với lần tài trợ này, doanh nghiệp không chỉ được nhận tài khoản tích hợp Zoom, mà còn được GapoWork đồng hành, hỗ trợ quản lý đội nhóm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để thích ứng với thời điểm dịch bệnh.

GapoWork tài trợ 100% gói chuyển đổi số cho 500 doanh nghiệp - 3

Nền tảng giao tiếp đội nhóm cho doanh nghiệp GapoWork đã hỗ trợ nhiều đội ngũ tăng kết nối, làm việc nhóm qua hệ thống nhóm chung, nhóm chat; tính năng lưu trữ, gọi điện và nhắn tin miễn phí, gửi file tài liệu lên tới 4GB… Mới đây, nền tảng còn phát triển thêm tính năng Minitask, nhằm hệ thống hóa đầu việc rõ ràng, khoa học để quản lý công việc một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, những tính năng này giúp truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình tại đường link: 
https://bom.so/gapowork_chuyendoiso  

THEODANTRI